Mega Grand World đáp ứng nhu cầu mua sắm đa trải nghiệm

Nằm giữa đại đô thị Ocean City, Mega Grand World được đầu tư phát triển với các hoạt động kinh doanh, vui chơi, giải trí suốt ngày đêm.

Sau đại dịch, xu hướng mua sắm kết hợp giải trí, phong cách sống dần lên. Sự thay đổi rõ rệt nhất có thể nhìn thấy từ các trung tâm thương mại hoặc các con phố, tổ hợp mua sắm. Tại Mỹ, một số trung tâm thương mại như Biltmore Square Mall ở Asheville, New York phát triển thành một tổ hợp mua sắm mở bao gồm các chuỗi cửa hiệu, nhà hàng, cà phê, khu trải trí, vui chơi, thưởng lãm nghệ thuật, cùng các tiện nghi như đài phun nước, tiểu cảnh vườn cây, sông hồ, đi kèm những đặc trưng kiến trúc.

Khu phố mua sắm nổi tiếng Orchard, Singapore cũng được biến thành điểm đến phong cách, chia thành các khu vực đặc biệt như văn hóa – nghệ thuật, ẩm thực, công viên và khu dành riêng cho giới trẻ.

Không nằm ngoài xu hướng này, Vinhomes đang phát triển phân khu thương mại Mega Grand World, nằm trong Ocean City (được hình thành đồng bộ từ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3).

Chủ đầu tư muốn biến nơi đây trở thành một tổ hợp mua sắm, vui chơi, thưởng thức nghệ thuật, giải trí, ăn uống và nghỉ dưỡng đa trải nghiệm. Du khách đến đây không chỉ mua sắm, mà còn có cơ hội tham gia các sự kiện, biểu diễn hoạt náo, nghệ thuật cũng như các địa điểm vui chơi, giải trí không giới hạn thời gian.

Mega Grand World được hình thành bởi hai phân khu The Venice mang phong cách kiến trúc Italy và The K-Town mang màu sắc Hàn Quốc.

Phối cảnh của phân khu The Venice. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh của phân khu The Venice. Ảnh: Vinhomes

Theo đại diện chủ đầu tư, The Venice mang đến cho khách hàng không khí lễ hội hai bên bờ, ngắm những dãy phố thương mại, “check-in” trên những quảng trường và cây cầu cảnh quan.

Sau đó chỉ vài bước chân qua cây cầu kết nối Đông – Tây, du khách sẽ bước vào The K-Town – nơi tái hiện ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc với phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển đan xen thông qua K-Street và K-Legend. Những con phố nổi tiếng của Seoul sẽ được mô phỏng tại đây như phố ẩm thực Itaewon, Hongdae – phố nghệ thuật sáng tạo với tiểu cảnh, triển lãm, cụm artwork và phố Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang xa xỉ, những buổi tiệc tùng. Những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước góp phần gia tăng trải nghiệm mua sắm.

Phối cảnh kiến trúc Hàn Quốc tại K-Town. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh kiến trúc Hàn Quốc tại K-Town. Ảnh: Vinhomes

Với lợi thế nằm ở tâm điểm của Ocean City gồm 3 đại đô thị có quy mô lớn, sở hữu nhiều công trình hiện đại, Mega Grand World Hà Nội được hưởng lợi từ các tiện ích như biển hồ tạo sóng Royal Wave Park, vịnh biển Paradise Bay, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Phối cảnh cây cầu Đông – Tây kết nối 2 phân khu Mega Grand World. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh cây cầu Đông – Tây kết nối 2 phân khu Mega Grand World. Ảnh: Vinhomes

Thời gian tới, chủ đầu tư còn mang tới đây những trò chơi mạo hiểm VinWonders như Magic Bike, Sky Drop… Nhờ vậy, du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm đa dạng khi tới Mega Grand World Hà Nội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

0981000468
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon